Amazon chuẩn bị ra mắt mẫu máy tính bảng mới Amazon Kindle Fire 10 inch nhằm cạnh tranh với Apple

Richard Shim, một nhà phân tích của công ty NDP DisplaySearch, cho biết hãng bán hàng trực tuyến chuẩn bị giới thiệu một mẫu máy tính bảng mới Amazon Kindle Fire có kích thước 10 inch nhằm cạnh tranh với Apple.

Ông Richard Shim dự đoán độ phân giải màn hình Kindle Fire thế hệ mới sẽ là 2.560 x 1.600 pixel. Nhờ đó, mật độ điểm ảnh trên tablet sắp ra mắt của Amazon sẽ là 300 ppi, tương đương với Nexus 10 và cao hơn so với mức 264 ppi của iPad 4 .


Máy tính bảng mới của Amazon sẽ có màn hình độ phân giải cao. Ảnh: Bgr.
Nếu đây là sự thật thì Amazon đang đi theo chiến lược sản xuất tablet có kích thước tăng dần. Ban đầu, hãng này chỉ giới thiệu sản phẩm 7 inch vào tháng 11/2011. Đến tháng 9/2013, hãng bán lẻ trực tuyến lại giới thiệu thêm hai model khác có kích thước 7 và 8,9 inch. Điều này có thể giúp Amazon cạnh tranh được với các "ông lớn" như Apple, Samsung trên nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Theo tính toán mới nhất của IDC, Amazon đang đứng thứ 4 về số lượng tablet xuất xưởng, chiếm khoảng 3,7% thị phần thế giới.

Hình ảnh về Amazon Kindle Fire 10 inch
amazon kindle fire 10 inch
Theo Cnet, các mẫu Amazon Kindle Fire 10 inch có thể được sản xuất từ III năm nay. Điều đặc biệt là Amazon còn dự kiến sẽ đem tới bản cải tiến chất lượng màn hình sáng giá lên đến 300 ppi cho tất cả các dòng sản phẩm 7 inch - 8,9 inch trong thời gian tới
Theo như số liệu mới nhất từ IDC cho biết, hãng bán lẻ Amazon đang đứng thứ 4 trong các lô hàng MTB được xuất bán hiện nay với 3,7% thị phần toàn cầu.

Hiện tại, Amazon chưa xác nhận bất kỳ điều gì về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét