Máy tập bụng kỹ vật mà mẹ tôi để lại

Máy tập bụng kỹ vật mà mẹ tôi để lại

Tôi quyết định bổ sung thêm một chiếc máy tập bụng nữa, trong phòng tập của nhà mẹ và dượng. Hi vọng, giữa chúng tôi sẽ không còn khoảng cách.

Máy tập bụng New Six Pack Care

Trước đây, tôi đã từng có một gia đình vô cùng hạnh phúc. À không, là tôi nghĩ thế.  Tôi luôn nghĩ mình là một cô gái hạnh phúc nhất thế gian, vì tôi sinh ra bởi cặp vợ chồng hành phúc nhất thế gian, họ là sự ngưỡng mộ của biết bao nhiêu người. Nhưng không, nó đã mục nát từ lúc nào, chỉ chờ đến ngày đổ vỡ.

Bố tôi là một công chức nhà nước, lương tuy không cao nhưng bù lại ông là một người đàn ông tuyệt vời, người chồng chu đáo, yêu vợ thương con. Trong mắt tôi ông là người bố tuyệt vời. Ông luôn là bia đỡ đạn mỗi khi tôi bị mẹ trách mắng. Một ngày kia, ba và mẹ chia tay, tôi sống cùng ba. Nhưng rồi, số phận một lần nữa trêu ngươi tôi, ba bị tai nạn giao thông trong một chuyến công tác.

Tôi chuyển đến ở cùng mẹ và dượng.

Kết quả hình ảnh cho mẹ ung thư

Căn nhà của mẹ và dượng nằm trong khu biệt thự sang chảnh nhất thành phố này. Nó khá rộng, có cả bể bơi, một phòng tập riêng,… mẹ quả là tài giỏi, bỏ ba con tôi để hưởng một cuộc sống như thế này. Mẹ bỏ bố con tôi chạy theo thứ mẹ cho là tình yêu đích thực. Vậy chúng tôi là gì. Tình cảm của bố con tôi mẹ gọi là gì.

Tôi luôn cho rằng, cái chết của ba là lỗi của mẹ. Vì thế, cho dù sau này tôi chấp nhận chuyển đến ở cùng mẹ và dượng, nhưng giữa chúng tôi vẫn có một khoảng cách vô cùng lớn. Dù sống chung một nhà, nhưng chúng tôi rất ít khi nói chuyện với nhau, mặc dù, mẹ luôn cố gắng tỏ ra quan tâm và hối hận, cố gắng bù đắp cho tôi.

Tôi chỉ biết học thật giỏi. Sau đó, khi đang học lớp 11, tôi dành được học bổng của một trường đào tạo Mĩ thuật bên Pháp. Khăn gói lên đường, tôi đợi ngày này đã lâu, tôi muốn rời xa nơi này. Đi là đi biền biệt 7 năm trời. Tôi thực sự không muốn trở về.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Rồi tôi nhận được điện thoại từ dượng, mẹ bị ung thư.

Tôi khóc.

Từ ngày ba mất, tôi đã dặn lòng luôn phải mạnh mẽ, luôn phải cứng rắn. Vậy mà hôm ấy, tôi đã khóc, sau khi nghe cú điện thoại đó từ dượng. Người ta nói, có yêu mới có hận. Tôi quá yêu mẹ tôi, nên cũng vô cùng hận bà. Nhưng bà vẫn là mẹ của tôi.

Tức tốc trở về Việt Nam, tôi không về ngay mà ghé vào một cửa hàng thể thao. Phải rồi, là Đại Việt Sport. Tôi chỉ nhớ mỗi cái cửa hàng thể này vì dàn máy tập trong nhà của mẹ và dượng toàn là đồ mua ở đây. Có lẽ là nơi bán đồ thể thao tốt nhất. Mẹ tôi luôn ưa thích những thứ tốt nhất.

Mẹ à, máy tập cơ bụng này có thể giúp mẹ tập luyện để khỏe hơn. Đừng rời xa con, vì trên đời này con chỉ còn mẹ là người thân thôi. Xin lỗi mẹ thật nhiều.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : máy chạy bộ điện, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, bàn bóng bàn có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét