Bí quyết trẻ mãi không già của những phụ nữ "không tuổi" nổi tiếng

"Trẻ mãi không già" luôn là ước mơ của mọi phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng thành công trong việc níu giữ tuổi thanh xuân. Một vài người tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để "làm bạn" cùng botox và những phương pháp rủi ro khác nhằm "ăn gian" vài tuổi. Tuy nhiên, những người phụ nữ trong bài viết này lại sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, mà lại có vẻ ngoài "vượt tuổi" tới tận vài... Chục. Hơn hết, bí quyết của họ cũng không hề tốn kém, đơn giản mà ai cũng có thể bắt chước. Hãy cũng nghe họ nói gì nhé!

 Bí quyết trẻ mãi không già của sao

Masako Mizutani
 Sinh năm 1968 và kết hôn khi còn khá trẻ, Masako sẽ vẫn "yên vị" là 1 bà nội trợ đảm đang nếu không gửi những tấm ảnh của mình tới cuộc thi của 1 tạp chí làm đẹp và bất ngờ ẵm ngay giải nhất. Lúc này, bà mẹ U50 bất ngờ nổi tiếng thế giới với vẻ ngoài trẻ trung vượt tuổi như gái 20 của mình.


5 tiếng mỗi ngày chăm sóc sắc đẹp
 
Tiết lộ bí quyết để có được làn da căng mịn cùng vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ, Masako cho hay cô phải bỏ ra 5 tiếng mỗi ngày chăm sóc sắc đẹp. Những phương pháp chăm sóc của cô đều thuộc những bước làm đẹp cực kì thông dụng, đơn giản nhưng phần lớn phụ nữ đều "ngại" nên thường bỏ qua, cụ thể như sau:

 Tránh xa thuốc lá.
 - Chăm chỉ vận động và luôn đi ngủ trước 11 giờ.
 - Hằng ngày, ăn thành 4 bữa nhỏ với một lượng rất ít. Ưu tiên ra quả, các loại hạt và những sản phẩm từ sữa.
 - Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
 - Luôn đeo găng tay khi làm việc nhà và mũ rộng vành mỗi khi ra ngoài.
 - Sử dụng kem dưỡng thể có chứa Vitamin E sau khi tắm mỗi ngày.
 - Luôn bôi kem trống nắng bất kì khi nào phải ra ngoài vào ban ngày.
 - Không bao giờ bỏ qua những bước chăm sóc da trước khi đi ngủ, gồm có: tẩy trang, rửa mặt, bôi kem dưỡng ẩm và vỗ nhẹ cho thấm hết vào da rồi mới tới kem dưỡng ban đêm.
 - Về trang điểm, tuổi càng cao thì càng trang điểm nhẹ nhàng đi. Tuyệt đối tránh xa những tone màu rực rỡ và ưu ái những gam màu tự nhiên.
 




 Ah Seung Ji
 An Seung Ji đã từng gây "náo loạn" sau khi lên sóng truyền hình Hàn Quốc với khuôn mặt và vóc dáng khác hẳn với lứa tuổi 45 của mình. Nếu không chú thích, sẽ khó ai nhận ra làn da nõn nà, đôi mắt long lanh như gái 20 này đã là bà mẹ 2 con.



 
Không chỉ có vậy, cách chăm sóc da mặt của cô cũng đặc biệt không kém, đó là sử dụng bì lợn để đắp mặt. Mỗi sáng, cô mua bì lợn tươi ngon về, rửa sạch, cho vào nồi, đổ đầy nước rồi đun trong khoảng 1 tiếng. Sau đó vớt ra đập dập cho đến khi xuất hiện lớp mỡ dưới dạng gel thì dùng đắp lên mặt. Ah Seung Ji chia sẻ chính cách làm vô cùng đơn giản và rẻ tiền này đã giúp cô có được khuôn mặt "ăn gian" tuổi như ngày hôm nay.

 



 Annette Larkins
 Bà Annette Larkins sống ở bang Florida, Mỹ nổi tiếng với khuôn mặt trẻ trung như 30 khi đã bước qua ngưỡng tuổi... 70. Được biết, bà cho rằng việc trẻ đẹp bất ngờ của mình chỉ là hệ quả của việc ăn uống điều độ nhằm...Giữ gìn sức khỏe. Nhờ những thành công của mình, bạn đã xuất bản tài liệu và 2 DVD để chia sẻ kinh nghiệm.
 


 Bí quyết của bà Annette Larkins tập trung chủ yếu ở chế độ ăn và lối sống lạnh mạnh hơn 40 năm nay. Bà ăn chay trường, không hề ăn thực phẩm từ động vật mà thay bằng trái cây, rau, củ, quả được trồng trong chính vừa nhà. Kì công hơn, những loại rau này được tưới bằng nước mưa để đảm bảo độ thanh khiết, nguyên chất. Ngoài ra, bà còn uống bằng nước mưa và hoàn toàn không ăn thức ăn đã nấu chín.


Jung Da Yeon
Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2003, khi Jung Da Yeon sinh con xong và sở hữu thân hình khá đồ sộ với con số 70kg. Lúc này, cô quyết định thay đổi bản thân nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Trong vòng 3 tháng, cô đã giảm được tới 20kg và có được thân hình quyến rũ. Ngay sau khi chía sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng, Jung Da Yeon đã nổi tiếng khắp Hàn Quốc và vực dậy tinh thần của rất nhiều bà nội trợ. Hiện nay cô đã ra sách và có nhiều trung tâm thể dục thẩm mỹ riêng.



 Bí quyết của Jung Da Yeon thực sự rất đơn giản, quen thuộc nhưng không phải ai cũng có thể tuân theo. Bên cạnh chế độ ăn đều đặn, uống nhiều nước cô còn phải tuân theo chế độ tập luyện chăm chỉ hằng này để giữ được vóng dáng "như mơ" của mình.




Ngô Văn Huyên
 Quý cô đến từ Đài Loan mặc dù đã ở ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng lại có vẻ ngoài không hề thua kém các hotgirl... 20. Chính nhờ vẻ ngoài trẻ trung vượt tuổi của mình, Ngô Văn Huyên đã nổi như cồn và hiện đang giữ vai trò MC, người mẫu cho 1 kênh truyền hình.
 

 
Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình, Ngô Văn Huyên vui vẻ cho biết cô rất chăm chỉ ăn quả nham lê và các loại thức ăn chứa nhiều vitamin cần thiết cho phụ nữ (đặc biệt là những quả có sắc tố đỏ như cà rốt, cà chua,...). Ngoài ra, để có được làn da mịn màng, cô rửa mặt bằng nước lạnh hằng ngày và kết hợp với massage để giúp máu huyết lưu thông.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét