10 thực phẩm làm đẹp da mỗi ngày

Bạn đã mệt mỏi khi sử dụng sản phẩm làm đẹp đắt tiền mà không hiêu quả, bạn vứt bỏ tất cả sản phẩm đấy và bắt đầu ăn tìm hiểu 10 loại thực phẩm làm đẹp da mỗi ngày


1. Ớt chuông đỏ
Là một loại rau ngon có thể ăn sống hoặc nấu chín. Một quả ớt chuông cung cấp đầy đủ nhu cầu vitamin C hàng ngày của bạn. 

Ớt chuông thực phẩm làm đẹp da

Nó cũng chứa một lượng đáng kể chất xơ và vitamin B6 và hơn thế rất giàu carotenoid có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn và tăng cường lưu thông máu đến da của bạn, làn da tươi trẻ hơn. carotenoid trong ớt chuông đỏ cũng rất tốt để chống lại mụn trứng cá.

Một ớt chuông đỏ có thể là một bữa ăn nhẹ ít calo hoàn hảo (chứa khoảng 30 calo), mỗi ngày 1 lát ớt chuông là đủ cho bạn.

2. Sôcôla đen

Đây là thực phẩm yêu thích để ăn mỗi ngày cho làn da hoàn hảo!

Socola đen rất giàu chống oxy hóa , axit béo và flavanol thúc đẩy làm sáng da. Các chất chống oxy hóa gúp giảm độ sạm trong da và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Hơn nữa, ca cao làm giãn động mạch, tăng lưu thông máu dẫn đến làn da khỏe mạnh. Bạn nên dùng bột ca cao hoặc cacao nguyên chất ít chất béo để tránh sữa và bổ sung đường quas nhiều cho cơ thể.

3. Cá hồi
Cá hồi là một thực phẩm tuyệt vời để chống lại căng thẳng, lo âu và trầm cảm.
Cung cấp hầu hết nhu cầu vitamin D hàng ngày của bạn vì vậy ca hồi giúp ngăn ngừa ung thư ruột kết, lo âu , trầm cảm, bệnh tim và bệnh xương. Cá hồi rất giàu axit béo omega-3 tốt cho việc chống lại nếp nhăn và mụn trứng cá, giúp làm ẩm da của bạn từ trong ra ngoài. 

Hơn nữa, ăn cá hồi giúp da đầu của bạn ngậm nước và thúc đẩy mạnh mẽ, mái tóc khỏe mạnh.

4. Dầu dừa dưỡng ẩm làn da

Dầu dừa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe hơn bạn nghĩ!
- là một trong những nguồn giàu chất béo bão hòa với khoảng 90 phần trăm lượng calo như chất béo bão hòa. 
- Chứa axit lauric, một chất kháng khuẩn và kháng virus mạnh mẽ mà giữ đi virus, nhiễm trùng, viêm và mụn trứng cá. 
- Dầu dừa giàu axit béo thiết yếu và vitamin E, nhân tố giữ ẩm và mềm mại làn da chống lại nếp nhăn.
Sử dụng dầu dừa như một loại kem cơ thể và tiêu thụ 1 muỗng canh

5. Trà xanh 
Đây là bí quyết làm đẹp tự thiên nhiên từ trà xanh.Trà xanh không những là một nước uống giải khát, còn là nguồn chứa chất chống oxy hóa và axit amin độc đáo. L-theanine giúp thư giãn cơ thể và căng thẳng thấp.

Trà xanh cũng có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp. Uống 3 hoặc nhiều hơn tách trà mỗi ngày cho kết quả tốt hơn.

6. Rau bina
Rau bina là một thực phẩm lành mạnh và giàu dinh dưỡng bạn nên cho vào chế độ ăn uống của mình
Cung cấp chất sắt, folate, chất diệp lục, vitamin E, magiê, vitamin A, chất xơ, protein thực vật, và vitamin C cho cơ thể bạn không nên bỏ qua. Do khả năng chống oxy hóa, cung cấp Vitamin C, E, và A là đặc biệt tuyệt vời cho làn da của bạn.

Rau bina chứa chất chống oxy hóa chống lại tất cả các loại vấn đề về da. Bằng cách ăn rau bina, bạn chỉ cần làm sạch làn da của bạn từ trong ra ngoài!

7. Hạt giống
Hạt Chia, hạt cây gai dầu, hạt hướng dương, hạt bí ngô và hạt lanh là thực phẩm cần cho làn da của bạn. Hạt bí ngô và hạt hướng dương đều giàu selen, vitamin E, magiê và protein. Selen và protein giảm tất cả các nếp nhăn đi, Vitamin E giúp tăng cường độ ẩm trong da của bạn và magiê làm giảm mức độ căng thẳng của bạn. 
Chỉ cần đặt ngay trên món salad hoặc bột yến mạch của bạn và thưởng thức hương vị tuyệt vời cũng như có làn da hoàn hảo. 

8. Cần tây

Thực phẩm chăm sóc da hiệu quả

Mọi người thường đánh giá thấp về giá trị của cần tây trong bữa ăn, nhưng cần tây chứa vitamin K mà giữ sự lưu thông máu khỏe mạnh và giúp làm giảm huyết áp cao . Điều này có thể làm giảm mức độ căng thẳng của bạn, và khi bạn biết căng thẳng cho bạn làn da xấu, chứng đau nửa đầu và thậm chí cả ung thư.

Cần tây cũng chứa natri tự nhiên, kali và nước, và có thể giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, giữ ẩm cho da. 
Đừng lo lắng việc tăng cân khi cần tây chứa rất ít calo, hay ăn cần tây mỗi ngày, hoặc vài bữa trong tuần để có làn da đẹp.

9. Đu đủ

10 thực phẩm làm đẹp da

Làm đẹp da với trái đu đủ


Đu đủ là loại quả mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng. Chứa rất ít calo (chỉ có 39 calo mỗi 100 g) và cũng không chứa cholesterol, vì vậy giúp bạn giảm cân mà tối đa hóa lợi ích sức khỏe của bạn.

Các chất dinh dưỡng chống oxy hóa được tìm thấy trong đó, bao gồm cả vitamin C và E và beta-carotene, là rất lớn trong việc giảm viêm và mụn trứng cá. Hơn nữa, vitamin C cũng có thể bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

10. Cà rốt

Cà rốt không những tốt cho đôi mắt, còn tốt cho làn da trong việc ngăn ngừa mụn, 

Cà rốt rất giàu vitamin A và họ giúp ngăn ngừa sự sản xuất quá mức của các tế bào trong lớp ngoài của da. Đó là nơi mà bã nhờn dư thừa kết hợp với các tế bào chết và làm bịt ​​kín lỗ chân lông.

Một lý do tuyệt vời để ăn nhẹ trên một số cà rốt là do Vitamin A làm giảm sự phát triển của các tế bào da ung thư. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn nhấm nháp một nửa cốc cà rốt con mỗi ngày cho làn da hoàn hảo. 

Bạn không cần phải ăn tất cả 10 thực phẩm làm đẹp da mỗi ngày, rải rác trong tuần dùng chúng vào các bữa ăn để tránh thức ăn vặt, quá nhiều đường, chất béo trans và carbs tinh chế cho da tốt nhất có thể.
Kết hợp ăn uống cùng liệu pháp cùng thiết bị massage cho cơ thể làm cho lần da thông thoáng, hồng hào, giảm sự căng thẳng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét