Bóng bàn nơi kết nối tình bạn

Bóng bàn nơi kết nối tình bạn

Mỗi buổi chiều cuối tuần, tôi thường lang thang trên các dãy phố, hay vào nhà sách để mua một vài thứ gì đó. Có thể là một quyển sổ tay có hình ngộ nghĩnh, có thể là một hộp màu vẽ, hay chỉ đơn giản là một chiếc móc khóa có hình thù ngỗ nghĩnh.

Kết quả hình ảnh cho tình bạn

Thường thì tôi sẽ đi một mình. Sau khi ngắm nghía thỏa thích, chọn lựa được món đồ ưng ý, tôi sẽ vào một quán cafe ven đường, gọi một ly đen đá, đeo tai nghe và nhâm nhi. Thực ra chuỗi thói quen này của tôi cũng chỉ mới hình thành được hơn một năm nay thôi. Chợt giật mình, đã hơn một năm rồi, kể từ ngày cậu ấy biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của tôi.

Ngày gặp cậu, tôi vẫn còn là cô học sinh năm nhất, rụt rè, ít nói. Tôi sống trong khu kí túc xá của trường. Mỗi buổi chiều, khi đi học về, tôi thường ngồi ở chiếc ghế đá dưới tán cây, ngắm nhìn mọi người chơi thể thao. Không hiểu vì sao, hôm ấy, tôi  bất chợt nổi hứng sang khu nhà của du học sinh. Bình thường thì khu này là nơi nhộn nhịp nhất, nên tôi rất ngại qua đây.

Tình cờ thì hôm ấy mọi người đang theo dõi trậng bóng bàn của Ban- một du học sinh Thái Lan và Bình- một sinh viên Việt Nam. Trận đấu có vẻ vô cùng cam go và căng thẳng. Từng đường chuyền như muốn hạ gục đối phương, nhưng hai đối thủ vẫn rất bình tĩnh xử lý từng pha bóng một cách khéo léo, uyển chuyển. Và rồi, bốp, rắc, chiếc bàn cũ kĩ lâu ngày bị mọt gãy, mất đà, Ban hất trái bóng bàn lệch hướng, bay thẳng vào mặt con bé đang ngây ngốc, phải là tôi.

Kết quả hình ảnh cho bóng bàn đại việt

Sau đó, Ban mua tặng ktx hẳng 5 bộ bàn bóng bàn mới, lại có người vận chuyển tận nơi. Nghe nói là thương hiệu tốt nhất của Đại việt Sport, hai bộ bàn đánh bóng bàn cũng không rẻ, đối với sinh viên, làm như vậy chứng tỏ tính cậu là một người không phải dạng vừa. Chúng tôi quen nhau sau sự cố hôm ấy.

Tình cảm giữa chúng tôi ngày một nảy nở. Ban dạy tôi chơi bóng bàn, kể cho tôi nghe về cậu ấy, hóa ra, Ban từng là một vđv bóng bàn, nhưng gia đình không muốn cho cậu theo nghề đó, muốn cậu học đại học rồi sau này tiếp quản công việc của gia đình.

Có lẽ giữa chúng tôi đã có một mối tình đẹp nếu như không có chuyện đó xảy ra. Tôi phát hiện Ban thực ra là một người chuyển giới. Vốn dĩ, Ban là con gái, nhưng chuyển giới thành nam. Điều đó khiến tôi vô cùng sốc, Ban đã giấu tôi một chuyện động trời như vậy. Không chấp nhận chuyện người yêu mình là người chuyển giới,  tôi đã nói những lời không hay và làm tổn thương cậu.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Sau đó, chúng tôi không còn những buổi chiều cùng nhau chơi bóng bàn, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện buồn vui nữa. Tôi xa lánh Ban.

Ban rời đi và không nói với tôi một lời từ biệt, cậu về nước.

Quả thực, khi mất đi một ai đó, thì chúng ta mới nhận ra, người đó thực sự quan trọng với mình đến chừng nào. Cậu ấy là ai, không quan trong, quan trọng là cậu ấy đã khiến cho tôi biết tim mình đang rung động. Tôi dọn ra ngoài, không ở trong ktx nữa, và bắt đầu một thói quen khác, một thói quen không có Ban ở bên.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như may chay bo dien, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, ghế tập tạ, xà đơn treo tường có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753

0 nhận xét:

Đăng nhận xét