Cách chọn ghế massage hợp phong thủy


Nhu cầu sở hữu ghế massage hiện nay vô  cùng đa dạng. Các hãng sản xuất liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới với những tính năng vô cùng hiện đại, đem lại nhiều lợi ích hơn trong việc chăm sóc sức khỏe con người. 

Cách chọn ghế massage hợp phong thủy

Bên cạnh những nhu cầu về chức năng, tính năng, công nghệ… thì nhu cầu về ghế massage toàn thân được thiết kế phù hợp với phong thủy người dùng cũng rất được các nhà sản xuất quan tâm.


Đây là một nhu cầu không mới mà tồn tại từ rất lâu, nhất là với người tiêu dùng Á đông vốn rất trọng yếu tố tâm linh, phong thủy. Mặt khác, có lé đó cũng là vấn đề xuất phát từ sự phát triển của kinh tế xã hội. Bởi từ xa xưa đã có câu nói rằng: phú quí sinh lễ nghĩa. Khi những nhu cầu cơ bản đã được đáp ứng thì những nhu cầu cao hơn, phức tạp hơn, cá nhân hơn cũng đượccoi trọng.

Nắm bắt được nhu cầu này, các hãng sản xuất ghế massage đã rất chú ý đến việc thiết kế những sản phẩm đa dạng, phong phú về màu sắc cũng như mẫu mã để đem lại sự lựa chọn thoải mái cho người mua.

Theo những cuộc khảo sát thực tế tại các showroom, cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm, hầu hết những khách hàng khi lựa chọn ghế, bên cạnh các yếu tố về chất lượng, giá thành, kiểu dáng…đều rất quan tâm đến các yếu tố về phong thủy. Ví dụ chọn ghế màu gì thì phù hợp với mệnh, tuổi của người mua, hoặc người dùng nếu là để đi biếu tặng.


Nhiều người mua còn tính đặt ghế massage ở vị trí nào, hướng nào thì cần chọn màu sắc ra sao. Ví dụ, có khách hàng chia sẻ vì nhà khá chật nhưng do nhu cầu cần có ghế massage để thư giãn và nâng cao sức khỏe, chất lượng sống nên sẽ chọn một chiếc ghế kích thước gọn gàng. Và vì sẽ đặt ghế ở sát tường cùng bên phía tủ lạnh nên phải chọn ghế có da bọc màu trầm; không thể chọn màu đỏ dù nhìn bắt mắt hơn vì màu đỏ là hỏa, là nóng, đặt cùng phía tủ lạnh là lạnh sẽ không hợp phong thủy!

Ghế massage hiện nay có thể được lắp đặt tại khá nhiều vị trí trong gia đình, từ phòng ngủ, phòng làm việc thậm chí cả phòng khách. Trong mỗi không gian cụ thể lại cần có những yêu cầu khác nhau để vật dụng hòa hợp về màu sắc, bố cục, thiết kế…

Chính vì vậy, khi lựa chọn ghế massage, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Xác định khu vực hay phòng đặt ghế để từ đó xác định được kiểu dáng, mẫu mã phù hợp.


- Xác định diện tích bố trí cho ghế massage để chọn lựa ghế massage với kích thước tương ứng, tránh trường hợp làm không gian trở nên chật chội tù túng hoặc quá trống trải. Chú ý ghế massage dùng điện nên nhất thiết vị trí đặt ghế phải gần nguồn điện đồng thời tránh xa các vật dụng, thiết bị điện khác.

- Nghiên cứu kỹ về cung mệnh của gia chủ để chọn lựa màu sắc, kiểu dáng có tính tương sinh và đem lại vận khí tốt cũng như sự hài lòng cho gia chủ. Bên cạnh đó chú ý tới màu sắc căn phòng, màu sắc sàn nhà để lựa chọn nhằm tôn lên được sự trang nhã, sang trọng cho tổng thể căn phòng.

Từ xưa đã có câu: Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Nên người mua ghế massage có chú ý yếu tố chọn sản phẩm cho hợp tuổi, hợp phong thủy cùng là điều bìn thường và dễ hiểu; nhất là khi ghế massage là thiết bị có giá trị lớn, ý nghĩa quan trọng, đắt tiền nên sự quan tâm tính toán này cũng rất xứng đáng.

Trên đây là một số chia sẻ về Cách chọn ghế massage hợp phong thủy. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến cách chọn ghế massage toàn thân hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét