7 hỗn hợp giúp tái tạo làm đẹp da tự nhiên

7 hỗn hợp giúp sau đây sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn, tái tạo lại làn dan một cách tự nhiên.
1. Đường 
 Dùng đường trộn cùng ít tinh dầu thực vật như dầu oliu, dầu dừa là bạn đã có một hỗn hợp tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Hỗn hợp này không chỉ giúp da loại bỏ những tế bào chết xấu xí mà còn làm da sáng bừng sức sống.

  2. Mật ong nguyên chất 
 
 Mật ong nguyên chất là dung dịch tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một chút mật ong thoa lên mặt và môi massage nhẹ nhàng là đã loại bỏ được những tế bào chết khó chịu.

  3. Hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm 
Bạn trộn đường nâu cùng với tinh dầu quả bơ, một thìa nước ép dưa chuột, trộn đều và quấy thật nhuyễn sau đó đắp lên mặt massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Cứ làm như vậy khoảng 3 phút, những tế bào chết trên da sẽ bị bong dần và bạn có thể rửa sạch với nước ấm.
Hỗn hơp tẩy tế bào chết
Những bạn gái có làn da nhạy cảm nên tự làm hỗn hợp này để sử dụng nhé.


  4. Mặt nạ muối biển 

 Loại hỗn hợp này dùng cho da dầu dễ bị nổi mụn vì nó có tính kháng viêm cao. Đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị một muối biển, một chút nước ép dừa, một chút dầu oliu sau đó trộn đều. Tiếp đến bạn đắp lên mặt và massage nhẹ nhàng, các tế bào chết sẽ bị loại dần và trả lại cho bạn làn da nhẵn mịn sáng đẹp.

  5. Baking soda và dầu dừa 
 Hỗn hợp gồm baking soda và dầu dừa là dung dịch tẩy tế bào chết hiệu quả và an toàn cho da, giúp da mịn màng và giữ được độ ẩm nhất định.

  6. Tẩy da chết với trà xanh 
 
 Một hỗn hợp gồm trà xanh, đường và mật ong sẽ là một "mỹ phẩm" tẩy da chết hiệu quả cho làn da của bạn. Chỉ cần một thìa trà xanh đậm đặc trộn cùng 1 thìa đường, 1 thìa mật ong, trộn đều sau đó thoa lên mặt để khoảng 1-3 phút. Tiếp đến bạn massage nhẹ nhàng là làn da đã sạch và sáng mịn rồi đấy.

  7. Nước ép dâu 
 Hỗn hợp gồm nước ép dâu, đường trắng, dầu hạnh nhân sẽ giúp da bạn loại bỏ hoàn toàn những tế bào chết và làm da bạn sáng mịn bất ngờ. Hỗn hợp này không chỉ giúp da sạch mà còn giúp da được trắng sáng lên trông thấy.Chúc bạn thành công với 7 hỗn hợp giúp tái tạo làm đẹp da tự nhiên
 Q.Đ (Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại) 

Xem thêm: bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên



0 nhận xét:

Đăng nhận xét