Chăm sóc da bằng 5 sản phẩm tự nhiên

Chăm sóc da tự nhiên là biện pháp tốt nhất giúp da trắng, min màng,...có hiệu quả ngoài sức tưởng tượng đấy nhé. Tìm hiểu 5 sản phẩm tự nhiên chăm sóc da sau:



1. Dầu hạnh nhân là gọi dạng kem dưỡng ẩm, giàu vitamin E, có tác dụng làm sáng và mềm da, cải thiện tình trạng da đã bị lão hóa, chăm sóc toàn thân. Nếu da bị mất độ ẩm, tinh dầu này có thể giúp bổ sung và khôi phục độ ẩm, thích hợp cho tất cả các loại da.

Dầu hạnh nhân chăm sóc da tự nhiên

Cách dùng: Tắm xong da vẫn còn ẩm bạn bôi lên da như một loại kem dưỡng da. 


2. Dầu Argan: Kem dưỡng ẩm da mặt chống nếp nhăn

Dầu Argan giàu vitamin E, một chất chống oxy hóa làm trung hòa các gốc tự do. Nó giúp da duy trì độ ẩm cân bằng, tăng cường sự sản xuất collagen và elastin giúp da đàn hồi



Dầu Argan sản phẩm tự nhiên dưỡng ẩm da


Cách dùng: Làm nóng dầu và massage nó lên khuôn mặt của bạn. Hoặc dùng 1 lát cà chua còn vỏ ngoài, cho một ít đường và dầu argan lên và massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn lên mặt trong 5 phút, nhớ xoa cả da môi, sau đó rửa sạch.


Dành ít nhất 5 phút để chăm sóc da tóc, làm đẹp với dầu argan mỗi ngày là bí quyết làm đẹp da giữ gìn vẻ thanh xuân của bạn. Dầu Argan nguyên chất thấm rất nhanh, bạn có thể bôi nó để bảo vệ 

3. Dầu Castor
Dầu thầu dầu (dầu castor) là một chất dưỡng ẩm đặc biệt công dụng và bền bỉ. Chuyên dùng để dưỡng dày và dài mi, làm son có cảm giác mướt và bóng, làm xà phòng cho nhiều bọt. Ngoài ra có những tác dụng tích cực lên sức khỏe. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần, giảm tần số như tấy đỏ và viêm lắng xuống.


Lý do tại sao: Các acid ricinoleic trong dầu thầu dầu có đặc tính kháng viêm. Mặc dù có vẻ phản trực để đưa dầu trên da bị mụn, nó sẽ giúp đỡ, nói dinh dưỡng đăng ký Joey Shulman, tác giả của tự nhiên Makeover Chế độ ăn uống.
Thường dùng làm sản phẩm dưỡng da toàn thân, xà phòng thiên nhiên, son dưỡng,...

4. Dầu dừa làm sữa dưỡng da

Dầu dừa đã được phái nữ sử dụng để để giúp da mềm mại và ngăn ngừa và phai mờ các vết rạn da, chống lão hóa, chăm sóc và bảo vệ làn da trước các tổn thương.

Dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric - chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus - dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Các axit lauric trong dầu dừa có một cấu trúc phân tử có khả năng thâm nhập vào các sợi tóc

Công dụng: Dầu dừa dùng làm sữa dưỡng da, trị nứt nẻ, kem chống nắng, tái tạo da khô, 
Cách dùng: Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm
- Chăm sóc da mặt: mỗi buổi tối sau khi rử mặt dùng 1 chút tinh dầu dừa chấm lên da mặt và da cổ mát xa theo hình tròn, nên để 1 tiếng cho tinh dầu thấm vào da hoặc bạn có thể để qua đêm.

- Chăm sóc da toàn thân: cho vài giọt vào sữa tắm và tắm như bình thường

- Dưỡng lông mi lấy tăm bông chấm tinh dầu dừa lên chân và thân lông mi trước khi đi ngủ, để qua đêm. Lâu ngày lông mi sẽ mọc dài ra. 

5. Dầu Jojoba


Đẩy lùi sự lão hóa, với đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Thêm nữa hạt jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn đối với những làn da dầu. Giữ ẩm cơ thể sẽ giúp giữ làn da mềm mại và trẻ trung
Để nâng cao hiệu quả các loại dầu từ thiên nhiên, bạn nên massage cho da kho bôi chúng hoặc kết hợp các thiết bị massage để nâng cao năng lực bảo vệ của da; làm da sạch sẽ trước khi sử dụng. 

Mong rằng với 5 sản phẩm tự nhiên bạn sẽ chăm sóc da một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét