7 Lời Khuyên Cho Việc Dưỡng Ẩm Làn Da

Muốn có làn da khỏe đẹp bạn nên dưỡng ẩm cho da mỗi ngày. Xin chia sẻ 7 Lời khuyên cho việc dưỡng ẩm làn da đến bạn sau đây:
1. Khi tắm.
Bạn bảo vệ làn da bằng cách tắm bằng nước ấm và hạn chế thời gian tắm không quá 10p. Giữ nước ấm không quá nóng làm da mất độ ẩm. Bạn có thể tăng cường độ ẩm bằng cách áp dụng một loại kem hoặc kem dưỡng da trong vòng ba phút.
Dưỡng ẩm làn da

2. Nguyên liệu dưỡng ẩm làn da.

Kem dưỡng ẩm có thể ngăn chặn tình trạng khô và trầy sước da nếu da của bạn là mỏng và nhạy cảm. Kiểm tra các thành phần sữa tắm:
- Humectants : Chúng bao gồm glycerin, sorbitol, urê, hoặc proylene glycol thành phần giúp da sâu hơn.
- Occlusives: thạch dầu mỏ, lanolin, sáp ong,...ngăn không cho nước bốc hơi.

- Hợp chất Barrier: Chúng bao gồm ceramide, monolaurin, và axit linoleic ngăn ngừa mất độ ẩm của da.

Nguyên liệu dưỡng ẩm làn da

3. Giá cả không phải là vấn đề:
Khi tổ chức tiêu dùng lớn thủ nghiệm các chất dưỡng ẩm, các sản phẩm đắt tiền và rẻ tiền có tác dụng như nhau.

4. Dưỡng ẩm mắt
Hãy tìm một loại kem chứa peptimes - axit amin có thể kích thích sản xuất collagen làm giảm nếp nhăn, quầng thâm quanh mắt. Hoặc một loại kem có chứa caffeine giảm sưng húp mắt (do thu nhỏ các mạch máu).

5. Điều chỉnh độ ẩm theo mùa

Mùa đông làn da của bạn cần độ ẩm nhiều hơn mùa hè. Bạn nên mua một loại kem có độ dưỡng ẩm cao hơn mùa hè.

6. Da tự nhiên với dầu ô liu
Mỗi buổi tối bạn bôi giọt trên khuôn mặt bạn, khuỷu tay, đầu gối và lưng cánh tay trong dầu oliu có nhiều loại vitamin, không chỉ tốt cho làn da mà còn rất tốt cho cơ thể đó các bạn ạ. Vitamin E: Chăm sóc da, chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da và mang lại cho bạn làn da căng tràn sưc sống.

7.Hấp thu omega
Da bạn sẽ hấp thu được nhiều chất bổ dưỡng qua việc uống thuốc hoặc ăn cá hồi vài lần trong tuần. Các nhà khoa học cho biết axit béo omega 3 giúp làm giảm viêm nhiễm trong cơ thể và giúp da duy trì độ ẩm. Omega 3 hỗ trợ phục hồi tế bào và chống lại những thương tổn tới tế bào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét