Chia sẻ một số thực phẩm giảm cân nhanh

(Đại Việt Sport) - Chia sẻ một số thực phẩm giảm cân nhanh

Các thực phẩm giảm cân, luôn là vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm trong quy trình giảm cân của chính mình, vì thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong đó. Khi bạn chọn lựa được những thực phẩm tốt thích hợp cho cơ thể của mình, lúc đó sẽ giúp cho tiến trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh chóng hơn. Cùng tìm hiểu một số thực phẩm sau nhé:

1. Dùng Đậu phụ


Chia sẻ một số thực phẩm giảm cân nhanh

Đậu phụ: chính là một loại thực phẩm giảm béo được đông đảo mọi người dùng, bởi vì trong đậu phụ chứa nhiều chất đạm thực vật; chính vì vậy khi bạn ăn nhiều đậu phụ, sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu, từ đó hạn chế việc thèm ăn của bạn, nhất là thói quen ăn vặt rất khó từ bỏ được. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, khi ăn đậu phụ hàng ngày còn giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của chính bạn. Do đó, nếu bạn muốn chọn những thực phẩm giảm cân, thì đừng quên đậu phụ nhé.

2. Trái cây: Cam


Cam: chính là một thực phẩm giảm cân tự nhiên, và lành mạnh cho bạn. Trong cam có hàm lượng chất xơ lớn, có thể giúp bạn giảm béo, và làm cho cơ bắp của bạn rắn chắc hơn. Các nhà nghiên cứu của Úc đã chỉ ra rằng: cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất, trong danh sách các loại quả tạo cảm giác no lâu nhất, chính vì vậy giúp bạn hạn chế các cơn thèm ăn cũng hiệu quả nhất.

Chia sẻ một số thực phẩm giảm cân nhanh

Cam còn là một thực phẩm cung cấp cho nguồn caxi, vitamin, và khoáng chất dồi dào cho bản thân, giúp bạn có một thể lực tốt. Bởi vậy, thay bằng một ly sữa mỗi ngày: bạn có thể uống một cốc nước cam, hoặc sinh tố cam cùng với các loại trái cây khác

>> Bạn có thể tham khảo cách giảm cân khác tại đây:  http://goo.gl/wEPzwP

3. Đồ uống bằng trà xanh.


Nếu bạn đang muốn giảm cân, mà vẫn dùng các loại đồ uống có ga, hoặc đồ uống ngọt thì cách tốt nhất là bạn nên thay thế những thứ đó bằng một tách trà xanh, vừa giúp bạn có một vóc dáng cân đối mà lại có một sức khỏe tốt.


Chia sẻ một số thực phẩm giảm cân nhanh

Trà xanh:  là một thực phẩm giảm cân lành mạnh. Trong trà xanh, có chất chống lão hóa, tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và điều hòa lượng đường trong máu, cũng như trọng lượng thân thể. Khi uống trà xanh hàng ngày còn giúp tăng tiến trình trao đổi chất, và oxy hóa trong thân thể, chính vì vậy trà xanh sẽ giúp bạn giảm béo rất nhanh, cũng như bảo đảm cho bạn có một sức khỏe  bền vững. Bạn nên uống trà xanh sau bữa ăn: khoảng 10 – 15 phút là tốt nhất.

4. Rau xanh và đậu đen giúp bạn giảm cân hiệu quả


- Rau xanh:  theo nghiên cứu thì, trong rau xanh chưa rất nhiều chất xơ; nước và ít calo; rau xanh cũng rất giàu khoáng chất, chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật. Chính vì vậy, rau xanh rất hữu ích cho sức khỏe của bạn, cũng như việc giảm cân.

- Đậu đen: Một thực phẩm giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho bạn và, tăng cường năng lượng cho cơ thể, đây là nguồn bổ sung protein , giúp giảm béo nhanh, và hiệu quả.

Ngoài ra còn rất nhiều các loại thực phẩm khác, cũng giúp bạn giảm cân nhanh như: sữa chua, chanh, gừng, ớt, dưa chuột, cà chua,... đều giúp cho bạn giảm cân hiệu quả hơn.

 Mỗi ngày bạn hãy dành 30 đến 45 phút tập thể dục với các bài tập đơn giản như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, tập yoga,.... bạn cũng có thể kết hợp tập thể dục buổi sáng với tập với máy tập bụng tại nhà lúc rảnh dỗi để tăng hiệu quả của việc giảm cân.

Có thể tham khảo các dụng cụ tập luyện tại website:

http://maychaybodien.thethaodaiviet.com/
http://maychayboco.thethaodaiviet.com/
http://gianta.thethaodaiviet.com/
http://maytaptheduc.thethaodaiviet.com/
http://xedaptaptheduc.thethaodaiviet.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét