7 Mặt nạ tự nhiên chăm sóc làn da khô

Bạn đang lo lắng và tìm kiếm mặt nạ tự nhiên chăm sóc làn da khô của mình? Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau. Mọi phụ nữ đều muốn có một làn da hoàn hảo mềm và mịn màng, nếu làn da bạn đang khô, đừng lo lắng hãy tìm đến những mặt nạ dễ làm, dễ có sẵn trong nhà bếp khi bạn cần:

1. Mặt nạ mật ong và lòng đỏ trứng
Mật ong và mặt nạ lòng đỏ trứng là một trong những mặt nạ tự chế tốt nhất cho da, dễ làm và chế biến, phục hồi cấu trúc của làn da! Mật ong thực sự giúp dưỡng ẩm da khô.

mặt nạ tự nhiên chăm sóc da

Làm mặt nạ mật ong-lòng đỏ trứng chăm sóc da khô



Đánh nhuyễn hỗn hợp mật ong và lòng trắng trứng. Đắp lên mặt trong 15 phút và rửa mặt lại bằng nước ấm.



2. Mặt nạ lô hội và sữa chua

Mặt nạ lô hội bí quyết làm đẹp da tự nhiên


Trộn 2 muỗng cà phê sữa với 2 muỗng cà phê lô hội nghiền nát, đánh nhuyễn 2 thứ để tạo mặt nạ mỏng và mịn. đắp lên mặt cho đến khi khô hoàn toàn trên da, nhẹ nhàng lau sạch mặt nạ bằng cách sử dụng bông với nước ấm.

3. Cà rốt và bơ




Nửa quả bơ, 1 củ cà rốt gọt vỏ luộc chín, dầu ô liu, ½ hộp sữa chua, lòng đỏ trứng và 3 muỗng cà phê mật ong cho vào làm nhuyễn, khuấy đều



Rửa mặt bằng nước, áp dụng hỗn hợp và để nó khoảng 15 phút. Rửa sạch với nước ấm và lau khuôn mặt của bạn.

4. Dầu olive giúp da dưỡng ẩm:

Dầu olive được biết đế với nhiều lợi ích không chỉ về da mà còn sức khoẻ.



Dầu olive giúp da giữ lại các chất dưỡng ẩm đơn giản chỉ cần bôi nó lên mặt. Nhẹ nhàng massage và để trong 15 phút hoặc sử dụng thiết bị masage trợ giúp cho da thoáng mát sau tập luyện, rồi bôi hỗn hợp. Sau đó rửa đi, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy sự khác biệt.

5. Mật ong và bơ

Cho quả bơ vào nghiền nhuyễn và thêm 2 muỗng canh mật ong. Đắp lên khuôn mặt của bạn và để nó khoảng 15 phút. Rửa sạch với nước ấm. Sử dụng mặt nạ này ít nhất một lần trong một tuần.

6. Sữa chua và chuối
Nghiền nửa quả chuối thành bột nhão mịn và thêm 4 thìa sữa chua. Áp dụng vào khuôn mặt của bạn và rửa sạch với nước ấm sau 10-15 phút. 
Mặt nạ này vì nó giúp loại bỏ tế bào da chết và làm cho làn da siêu mịn!

7. Mật ong và sữa chua
Thêm một thìa mật ong với một thìa sữa chua và trộn đều. Để lại nó trên khuôn mặt của bạn trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ hữu ích cho làn da khô hoặc bị đốt cháy.

Các mặt nạ tự chế được sẽ siêu dưỡng ẩm cho làn da khô và nứt nẻ.  hãy chắc răng bạn sử dụng đúng mức để đạt hiệu quả. Bạn có biết bất kỳ mặt nạ tự chế khác cho da khô? Chia sẻ cùng blog bí quyết làm đẹp!

Xem thêm cùng chủ đề:
7 Lời khuyên về cách chăm sóc da khô
- Chăm sóc da bằng 5 sản phẩm tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét